Giới trẻ sướng rơn khi “CHUỖI NHÀ HÀNG THƯƠNG HIỆU ẨM THỰC” đại náo xứ Thanh

02:06:16 17-08-2017

Hệ thống chuỗi cửa hàng ẩm thực thuộc GOLDEN GATE sắp sửa khai trương tại Thành phố Thanh Hóa. Với quy mô đầu tư và sự chuẩn bị chu đáo, hệ thống thương hiệu ẩm thực này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những điểm đến ăn và chơi tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cùng chúng mình nghía qua những nhà hàng nào sẽ có mặt tại dịp khai trương lần này nhé!

1. Nướng Hàn Quốc GoGi House

GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) đưa bạn đến Seoul với những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc đã gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây với thịt nướng chất lượng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…

Những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác cần kể đến là: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc…

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với hệ thống nướng không khói, không gây ám mùi. Còn có các bạn nhân viên nhiệt tình nướng thịt cho khách rất chu đáo và niềm nở.

 

2. Nhà hàng Hutong- Hot Pot Paradise

Không giống bất cứ nơi đâu, nước lẩu Hongkong ​đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi… Thiên đường đồ nhúng từ thịt bào, hải sản tới rau củ, đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi như cá, bò, tôm, há cảo v.v. chỉ được làm khi khách bắt đầu gọi món.

Nếu lần đầu tới Hutong, bạn có thể sử dụng combo để có trải nghiệm 20 thức nhúng lẩu được ưa chuộng nhất, hoặc tự mình lựa chọn khám phá theo Menu gọi món.

Rất nhiều món ăn Hồng Kông mà quý khách có thể thưởng thức tại đây. Từ Disum bổ dưỡng cho đến các loại hải sản thơm ngon phong phú.

3. Vuvuzela- Beer Club

Vuvuzela là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar, điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu thích bia tươi và đam mê khám phá những điều mới lạ. Không gian mới lạ với hệ thống âm thanh trẻ trung, sôi động hứa hẹn sẽ là điểm đến cực hot trong mùa hè này.

Tại Vuvuzela thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ Tiger, Bitburger là những loại quen thuộc cho đến Zamky – loại bia tươi Tiệp lần đầu tiên được biết đến hay rất nhiều những loại bia khác nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan..

Cùng với bia, món ăn đặc trưng của các quốc gia và những cô gái phục vụ xinh đẹp là những điểm nhấn khiến Vuvuzela trở nên khác biệt…

Sẵn sàng hòa mình và khám phá chuỗi nhà hàng “sang chảnh” trong hệ thống các thương hiệu “So Hot” này nhé !