NÊN CHỌN XE Ô TÔ HÀN HAY XE NHẬT ?

01:56:55 22-07-2017

Có rất nhiều lý do để chọn xe ô tô Hàn Hay xe Nhật, ở đây Thuê Xe Đà Nẵng xin được liệt kê 4 ý chính. Mọi người cùng tham khảo nhé. Cảm ơn mọi người !

1. Bạn quan tâm đến độ bền?

Người Nhật luôn đặt giá trị sử dụng lên hàng đầu. Vì thế xe ô tô phải bền bỉ, phải đảm bảo an toàn trên đường. Xe Nhật rất thực dụng, không hoa mĩ, không long lanh, nhưng động cơ lại ít khi hỏng.

 

2. Bạn quan tấm đến thiết kế?

Sản phẩm của người Hàn không tập trung tối đa vào chức năng cốt lõi của sản phẩm mà họ để ý nhiều hơn tới thiết kế, hình thức, tính năng và những chiêu quảng bá phong phú.

3. Bạn quan tâm đến “sỹ diện”?

Những sản phẩm đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng toàn cầu coi trọng về chất lượng cao và xe ô tô của các hãng Nhật cũng vậy. Ngoài các tiêu chí về an toàn, tiện nghi thì giá trị thương hiệu vẫn là yếu tố quan trọng. Phần lớn những mẫu xe Nhật như Toyota Land Cruiser, Honda Accord hay những mẫu xe sang của Lexus không chỉ là phương tiện phục vụ việc đi lại, mà là tài sản và cũng là một cách để khoe vật chất và vị thế của người sở hữu xe. Nhìn chung những mẫu xe đến từ Hàn Quốc có giá trị thương hiệu thấp hơn và đem đến cho người lái của chúng hình ảnh bình dân hơn so với xe Nhật

4. Bạn quan tâm đến giá cả?


Không thể phủ nhận một điều là các hãng xe Hàn Quốc đã giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận gần hơn những công nghệ động cơ, kỹ thuật mới. Người tiêu dùng Việt Nam trong những năm qua đã có đủ thời gian để nhận định phần nào chất lượng của những mẫu xe Hàn Quốc.
Cùng xem xét hai dòng xe Nhật và Hàn, các mẫu xe Hàn Quốc được trang bị các trang thiết bị tiện nghi và hệ thống an toàn vượt cấp so với những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Nhưng nếu so sánh những mẫu xe Hàn Quốc như KIA và Huyndai với xe Toyota, Honda của Nhật Bản thì những mẫu xe Hàn có giá bình dân hơn, nhưng không kém phần hiện đại và tiện lợi.

Thuê xe Đà Nẵng - tổng hợp