Uber đột ngột xuất hiện tại Đà Nẵng và miễn phí đi lại 1 tuần

08:40:38 02-08-2017

Sáng 1.8, taxi Uber (taxi đặt qua ứng dụng đặt xe qua điện thoại) đột ngột xuất hiện mà không một lời báo trước tại Đà Nẵng. Phương tiện này còn cho biết miễn phí 1 tuần đầu (từ 1.8-6.8) cho tất cả các chuyến đi của khách hàng.

Chiều qua (31.7), trên các trang mạng xã hội và trang chính thức của ứng dụng đặt xe qua điện thoại Uber Việt Nam, nhiều người dân TP. Đà Nẵng nhận được thông báo, Uber sẽ bắt đầu hoạt động tại Đà Nẵng vào ngày 1.8 và miễn phí 1 tuần cho toàn bộ các chuyến đi.


Taxi Uber đột ngột xuất hiện tại Đà Nẵng và miễn phí đi lại 1 tuần ảnh 1

Người dân Đà Nẵng đã có thể sử dụng Uber từ ngày 1.8. Ảnh: TT

Theo đó, Uber cho biết, đang thử nghiệp dịch vụ tại Đà Nẵng. Trong vòng từ ngày 1 - 6.8.2017, các chuyến đi trong thành phố sẽ hoàn toàn được miễn phí. Tối đa mỗi chuyến đi là 100.000 nghìn đồng. Khách hàng có thể sử dụng hoặc gọi đặt cho bạn bè, người thân.


Các xe Uber hiển thị tại TP. Đà Nẵng. Ảnh: TT


Như vậy, sau Grab thì nay người dân thành phố Đà Nẵng và du khách tại đây đã có thêm lựa chọn mới tiện lợi trong việc di chuyển.

Sự xuất hiện đột ngột của dịch vụ Taxi Uber làm nhiều người Đà Nẵng ngỡ ngàng và vui mừng. Tuy vậy khi xác minh về hoạt động chính thức của dịch vụ này tại Đà Nẵng thì cả Uber lẫn Grab Sở GTVT đều cho biết đang chờ ý kiến lãnh đạo trước khi thông tin chính thức (?).