Thuê xe đưa đón công nhân về Quê ăn tết tại Đà Nẵng 2018

03:49:16 29-09-2017

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều quý khách, quý công ty. Hàng năm, nhà xe Du Lịch ĐÀ NẴNG GALAXY đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên về quê ăn Tết trên cả nước.

Chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ vận chuyển cùng đội ngũ xe 45 chỗ đời mới, chất lượng cao và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe Tết của các doanh nghiệp đưa đón cán bộ nhân viên về quê ăn Tết.

ĐỘI XE DU LỊCH ĐÀ NẴNG GALAXY
39 Lê Hữu Khánh – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
www.thuexedanang.com  –  truongvuduat@gmail.com 
Hotline: 0979 643 643 –  0905 477 838 

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần. Đây là dịp nghỉ lễ lớn nhất trong năm nên ai cũng mong muốn được về quê sớm để sum họp và đoàn tụ bên gia đình. Tuy nhiên, vào những ngày giáp Tết, nhu cầu đi lại nhiều, giá vé xe, tàu tăng cao nên tìm được phương tiện về quê dịp tết là vấn đề không đơn giản.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều quý khách, quý công ty. Hàng năm, Nhà xe Du Lịch ĐÀ NẴNG GALAXY đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên về quê ăn Tết trên cả nước. Chúng tôi, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ vận chuyển cùng đội ngũ xe 45 chỗ đời mới, chất lượng cao và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe Tết của các doanh nghiệp đưa đón cán bộ nhân viên về quê ăn Tết.