THUÊ XE ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN

16:06:15 05-06-2017

Hội An là một thị xã cổ của người Việt, nằm ở vùng hạ lưu ngã ba sông Thu Bồn thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía nam. Hội An từng được biết đến trên thương trường quốc tế với nhiều tên gọi khác nhau như Lâm Ấp, Faifo, Hoài Phố và Hội An.

1. Giới thiệu về Hội An

Trong lịch sử hình thành và phát triển, Hội An đã được thế giới biết đến dưới nhiều tên gọi khác nhau. Phổ biến nhất là: Faifo, Haisfo, Hoài phố, Ketchem, Cotam… Các di chỉ khảo cổ và các hiện vật, công trình kiến trúc còn lưu lại đã chứng minh Hội An là nơi hội tụ, giao thoa giữa nhiều nền văn hoá: Chăm, Việt, Trung Hoa Nhật Bản  trong đó chịu sự ảnh hưởng nhiều nhất của văn hoá Việt và Trung Hoa.

Đến nay khu phố cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu mạo, giếng cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ… và những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ. 

Cảnh quan phố phường Hội An bao quát một màu rêu phong cổ kính trông hư hư, thực thực như một bức tranh sống động. Sự tồn tại một đô thị như Hội An là trường hợp duy nhất ở Việt Nam và cũng hiếm thấy trên thế giới. Đây được xem như một bảo tàng sống về kiến trúc và lối sống đô thị.

Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá đang được bảo tồn và phát huy cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các làng nghề truyền thống, các món ăn đặc sản … làm cho Hội An ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương.

2. Lợi ích khi thuê xe đi Hội An

- Bạn có thể tách đoàn lữ hành đang du lịch tại Đà Nẵng để vào du lịch tại Hội An mà không tốn quá nhiều chi phí, dịch vụ của thuê xe Đà Nẵng cung cấp cho bạn các tài xế có thâm niên lâu năm trong nghề có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào ở Hội An mà bạn muốn tới hoặc muốn ăn

- Bạn đang ở Đà Nẵng và sắp tới sẽ vào cưới hỏi tại Hội An? Dịch vụ của chúng tôi sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn, cung cấp cho bạn một dàn xe rước dâu thoải mái nhất, bên cạnh đó việc thuê xe cũng giúp bạn có thể kết hợp đón dâu và du lịch Hội An một chuyến.

- Thuê xe tuyến Hội An - Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng chủ động về mặt thời gian trong việc đưa đón cán bộ, nhân viên của mình đi công tác, mang lại tinh thần làm việc tốt nhất cho nhân viên giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn

 Với đội ngũ xe đời mới và đông đảo cùng đội ngũ tài xế thân thiện, nhiệt tình đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách một chuyến đi thoải mái. Quý khách cũng sẽ cảm thấy an tâm về chất lượng xe với đội ngũ kiểm tra xe trước khi đưa và hoạt động. Chi phí luôn ưu đãi dành cho khách hàng, dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng đi Hội An đã được phát triển nhiều năm và được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi cam kết đáp ứng được nhu cầu của quý khách về số lượng và chất lượng của mỗi dịch vụ.

 3. Dịch vụ công ty cung cấp

 - Cho thuê các dòng xe : 4 chỗ, 7 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 39 chỗ, 45 chỗ với chất lượng tốt nhất, xe được bảo trì thường xuyên, cam kết với khách hàng về chất lượng của các dòng xe

- Người lái giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hiểu biết về Hội An, tiếng anh giao tiếp tốt, được đào tạo về kỹ năng và phục vụ hành khách chuyên nghiệp

 Bảo hiểm hành khách đi xe mức đền bù tối đa 50.000.000đồng/vụ

- Đưa đón tận nơi

- Xe đời mới từ 2015 trở đi, có máy lạnh trên mỗi xe

- Phục vụ TV trên dòng xe 35 - 45 chỗ

 Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên du lịch theo đoàn cho khách hàng có nhu cầu

4. Tại sao bạn nên đặt xe du lịch tại Đà Nẵng Galaxy

+ Uy tín, đảm bảo đã đăng ký với bộ công thương

+ Tự do chọn lựa dịch vụ cũng như linh hoạt chọn dòng xe ưu thích.

+ Cam kết xe mới, tiện nghi đầy đủ, điều hòa cao cấp chống say khi đi xa.

+ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

+ Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, có trách nhiệm cao trong công việc cùng thái đội phục vụ thân thiện, nhiệt tình.

+ Giá tốt nhất thị trường

+ Thanh toán dể dàng

 Liên hệ SĐT :  0905 477 838 - 0979 643 643 để được tư vấn cụ thể

Hoặc email : truongvuduat@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/thuexedanangGalaxy/