Những club, vũ trường nổi tiếng Đà Nẵng

07:34:27 03-08-2017

Đối với những bạn trẻ yêu thích những nơi ồn ào náo nhiệt thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua những vũ trường hay club ở Đà Nẵng. Với nhiều bar, club nổi tiếng hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm giác sôi động tuyệt vời. Hãy cùng yeudanang điểm qua 5 quán bar, club nổi tiếng Đà Nẵng nhé

New Phương Đông Đà Nẵng

Nằm tại số 20, đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Vũ Trường New Phương Đông dễ dàng nhận ra bởi mặt tiền rộng và được trang trí nổi bật. Tổng diện tích mặt sàn của New Phương Đông lên tới gần 2000 m2 và giúp nơi đây trở thành vũ trường lớn nhất Việt Nam. Đường dẫn vào vũ trường được bài trí như một cung điện làm tăng thêm vẻ tò mò của những người chưa từng đặt chân tới đây. Bên trong vũ trường được bài trí bởi một sân khấu dài nằm chính giữa với 3 tầng biểu diễn. Tất cả sân khâu được bao phủ bởi màn hình led giúp cho sân khấu trở nên sinh động và có thể thay đổi hình ảnh một cách đa dạng. Với mỗi mà biểu diễn, các bục biểu diễn có thể được thả từ trên xuống hoặc được đưa lên từ phía dưới lên khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ. Đây là một địa điểm được rất nhiều giới trẻ yêu thích và tìm đến.

F3 Club
3 Club được tọa lạc ở 54 Chi Lăng, được trang bị hệ thống ánh sáng với số lương đèn đáng kinh ngạc: hơn 100 cây Aforts Beam đến từ Bỉ và 100 cây laser World đến từ Đức và nhiều đèn kĩ xảo khác ,hệ thống ánh sáng khủng này được điều khiển trực tiếp hàng đêm bởi các  “phù thủy ánh sáng” của showbiz Việt. Hàng đêm sẽ diễn ra màn trình diễn laser _lighting show hoành tráng, Không những thế F3 club còn được trang bị hệ thông màn hình led P4.8 đẹp nhất hiện nay cho chất lượng hình ảnh sống động kì ảo. F3 club luôn tổ chức những buổi party với các chủ đề hấp dẫn, là điểm hẹn của các ca sĩ nổi tiếng.



SKY36

SKY36 tọa lạc tại 2 tầng cao nhất của Khách sạn Novotel địa chỉ 36 Bạch Đằng (Đà Nẵng), với thiết kế hài hòa giữa 3 không gian: bar ngoài trời, bed sofa, đặc biệt phòng VIP lounge bên trong được thiết kế lịch lãm và sang trọng. SKY36 là Sky bar cao nhất Việt Nam với độ cao 166m, sẽ là nơi hội ngộ của những thượng khách lịch lãm và sành điệu.


Điểm Nóng Club
Nơi đây có không gian nhỏ nhưng vào những tối cuối tuần lúc nào cũng náo nhiệt và đông đúc. Không gian trong bar nhỏ nên âm thanh nghe rất tốt, làm cho mọi người cũng quẩy quá nhiệt tình luôn. Hằng đêm có sự hội tụ của nhiều DJ nổi tiếng Việt Nam. Thức uống và cocktails ở đây giá cả cũng hạt dẻ hơn những quán bar khác trong khu vực.



TV Club Đà Nẵng

Nằm ngay góc ngã 4 Nguyễn Chí Thanh – Hùng Vương. TV Club Đà Nẵng là nơi tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật bạn bè. Nằm ở tầng dưới nhà hát trương vương, TV Club có không gian mới lạ, được thiết kế sang trọng với giàn âm thanh ánh sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nơi đây có nhiều chương trình ca nhạc và thu hút được rất nhiều DJ sôi động và các vũ công bốc lửa. Nơi đây thích hợp để tôt chức  các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật bạn bè. Thật là những phút giây thư giãn phải không nào? Một phong cách, một cá tính cho những ai muốn tìm cho mình những địa điểm sôi động và đầy nóng bỏng.

Nguồn:http://yeudanang.org