Tóp những điểm mua sắm du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng

07:25:43 05-08-2017

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng là thành phố biển xinh đẹp với nếp sống văn minh, hay những cây cầu đẹp bật nhất đất nước hoặc các đặc sản ngon nức lòng người mà Đà Nẵng còn được biết đến là nơi có nhiều thiên đường mua sắm sầm uất, thu hút đông đảo các du khách từ nhiều nơi đổ về. Cùng thuê xe Đà Nẵng điểm qua những thiên đường mua sắm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến địa danh này nhé.

1. Chợ đêm Lê Duẩn

Nằm trên trục đường chính Lê Duẩn, chợ đêm Lê Duẩn được xem là khu chợ lớn nhất trên địa bàn TP. Đà Nẵng, với hơn 200 gian hàng lớn nhỏ được trải theo chiều dài gần 1km, hoạt động rất sầm uất vào mỗi tối.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-1

Không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm, chợ còn là nơi có rất nhiều đặc sản ẩm thực hấp dẫn, thu hút khách du lịch.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-2

Hàng hóa ở đây hết sức đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu mà giá cả lại rất phải chăng, Điều này đã thu hút khá đông chị em khi đến Đà Nẵng đều tìm đến đây mua sắm.

2. Chợ đêm Hòa Khánh

Được mở hơn 10 năm nay, chợ Hòa Khánh được bày bán từ xế chiều tối cho đến tối khuya. Ở đây có đầy đủ mặt hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiện đến mỹ phẩm, trang sức, bạn tha hồ mua sắm mà không phải lo lắm gì về giá cả.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-3

Đây cũng là nơi được khách du lịch tìm đến để thưởng thức ẩm thực khuya của Đà Nẵng. Các món chủ yếu là đồ ăn vặt như xiên nướng, xắp xắp, trứng cút lộn xào me, bánh tráng nướng, các loại chè, sinh tố với giá được cho là rẻ hơn nhiều so với các chợ khác.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-4

3. Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng

Với diện tích gần 40.000m2 gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, Vincom Đà Nẵng hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều ngành hàng như: Giordano, Valentino Creations, PNJ… Với diện mạo trẻ trung, thời thượng, Vincom đang là điểm mua sắm, giải trí thu hút khá đông người dân Đà Nẵng cũng như khách du lịch.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-5

Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt tại đây chính là sân trượt băng nghệ thuật Vinpearlland Ice Rink đầu tiên tại Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm thú vị của không khí “mát lạnh” mới lạ, hấp dẫn cho người dân vùng nhiệt đới.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-6

4. Trung tâm thương mại Indochina Riverside Towers

Indochina Riverside Towers được xem là trung tâm mua sắm cao cấp, là địa điểm mua sắm yêu thích của những tín đồ hàng hiệu, toạ lạc ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, được thiết kế thành 3 tầng với các khu tiện ích mua sắm, cafe, vui chơi và ẩm thực đặc sắc.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-7

Du khách đến với Indochina Riverside Tower thoả sức mua sắm những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như: Yves Rocher, Oasis, Accessorize, Dorothy Perkins… Ngoài ra, Indochina Riverside Towers còn có khu giải trí phức hợp Pump Games dành cho thiếu nhi.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-8

5. Trung tâm thời trang giày BQ

Nếu đến Đà Nẵng mà không ghé trung tâm thời trang giày BQ và sở hữu ngay cho riêng mình một đôi thì thật là uổng phí.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-9

Với thiết kế thời thượng, đường nét trang nhã và phom dáng chuẩn mực, các sản phẩm của BQ chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng với cách bày trí sản phẩm bắt mắt cùng không gian thời trang rộng rãi, sang trọng, hiện đại.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-10

6. Chợ Cồn

Lượng khách đến với chợ Cồn hiện nay không chỉ đơn thuần để mua sắm mà đây còn là điểm tham quan hấp dẫn đối với những ai một lần đến thăm Đà Nẵng.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-11

Hàng hoá ở chợ phong phú, đa dạng với đủ các mặt hàng từ phổ thông đến cao cấp theo phương thức bán sỉ và lẻ, đến chợ Cồn, bạn thỏa sức mua sắm và ăn vặt.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-12

Khách du lịch tới chợ Cồn Đà Nẵng có thể dễ dàng chọn cho mình những món đồ ưa thích với giá cả phải chăng, hay những món hàng về làm quà cũng rất xinh đẹp.

7. Chợ Hàn

Chợ Hàn với vị trí mặt tiền đẹp, 4 mặt giáp đường chính, với 2 cổng chính nằm ở đường Bạch Đằng và Trần Phú là điểm thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan và mua sắm tại Đà Nẵng.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-13

Ở chợ Hàn khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa, từ giày dép, quần áo, vải vóc, túi xách đến các đồ lưu niệm, quà tặng… đặc biệt chợ Hàn nổi tiếng với các thực phẩm hải sản tươi sống, trái cây tươi và các đặc sản của Đà Nẵng.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-14

Chợ Hàn thu hút được rất nhiều khách du lịch đến từ các nước khác nhau trên thế giới, bên cạnh đó chợ Hàn còn có mặt trong các tour tham quan phục vụ cho khách khi đến du lịch Đà Nẵng bằng đường tàu biển. Sức hấp dẫn của chợ Hàn là ở giá cả hàng hoá tương đối rẻ, bởi lẽ đây là chợ đầu mối cung cấp hàng sỉ cho các chợ nhỏ lẻ khác.

8. Trung tâm Thương mại Danang Square

Trung tâm thương mại Danang Square tọa lạc tại giao lộ Yên Bái- Thái Phiên, nằm giữa trung tâm thành phố, cạnh bờ sông Hàn, nơi hội tụ nhiều khách sạn, nhà hàng, cafe, và các điểm tham quan du lịch hấp dẫn.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-15

Nét độc đáo, nổi bật của Danang Square là mô hình “Chợ hiện đại” với không gian mua sắm văn minh, khu vui chơi giải trí đa dạng và khu ẩm thực đặc sắc, hứa hẹn đem lại “Niềm vui mỗi ngày” cho người dân địa phương và du khách đến với Danang Square.

top-8-thien-duong-mua-sam-da-nang-16

Còn rất nhiều thiên đường mua sắm hấp dẫn ở Đà Nẵng đang đợi các bạn để trải nghiệm, nhanh nhanh lên cho mình một kế hoạch trong hè này nhé.