Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng tiết kiệm

10:40:27 05-08-2017

Khi đi du lịch Đà Nẵng, để thuận lợi trong việc di chuyển và tham quan thì công ty, gia đình...cần phải thuê xe du lịch chất lượng nhưng giá cả phải chăng.

Đà Nẵng đang ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch từ khắp bốn phương bởi vẻ đẹp của các địa điểm du lịch Đà Nẵng, văn hóa ẩm thực đa dạng và tính cách con người hiền hậu. Du khách khi đến du lịch Đà Nẵng đều mong muốn tự mình khám phá được hết các địa điểm thú vị, nổi bật của thành phố. Và một trong những phương tiện thuận lợi cho chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách là xe du lịch. Bài viết "Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng tiết kiệm, chất lượng" được ITHUEXEDANANG tổng hợp, mọi người cùng tham khảo nhé.

Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng

Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng

THUEXEDANANG.COM xin chia sẻ kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng dưới đây, giúp du khách thuê xe tiết kiệm, đảm bảo chất lượng cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng của du khách.

ĐẦU TIÊN QUÝ KHÁCH PHẢI XÁC ĐỊNH ĐƯỢC LỘ TRÌNH BAO GỒM

+ Ngày đi, ngày về

+ Lộ trình (địa điểm tham quan, điểm đến)

+ Dòng xe (xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 35 chỗ, xe 45 chỗ)

+ Loại xe : (Thaco Town, Ford Transit,..)

1. Tìm hiểu các công ty thuê xe du lịch Đà Nẵng

Trước khi bắt đầu chuyến du lịch Đà Nẵng, du khách nên lên internet và tìm hiểu các công ty cho thuê xe du lịch Đà Nẵng uy tín.

Sau đó, du khách nên gọi điện tham khảo giá cả và các loại xe để so sánh, lựa chọn trước.

Yêu cầu công ty thuê xe cho hình ảnh xe thực tế (hoặc nếu có người quen tại Đà Nẵng, du khách hỏi ý kiến để được hỗ trợ, góp ý trong việc chọn và kiểm tra xe)

2. Giá thuê xe du lịch Đà Nẵng tùy thuộc vào từng thời điểm

Những du khách đi du lịch trong dịp lễ tết thì nên cân nhắc vì lượng khách rất đông nên giá thuê xe du lịch Đà Nẵng có thể tăng từ 10-30%.

Du khách nên hỏi trước giới hạn thời gian thuê xe du lịch cũng như yếu tố phát sinh khác như thời gian và tiền trả thêm cho số km phụ trội…

Người thuê xe sẽ làm hợp đồng rõ ràng, chi tiết do vậy du khách nên xem xét cẩn thận, sau đó đặt cọc để đảm bảo chắc chắn chiếc xe định thuê.

3. Hỏi về chính sách khuyến mãi khi thuê xe du lịch Đà Nẵng

Hãy hỏi kĩ các dịch vụ khuyến mãi, hậu mãi đi kèm khi thuê xe nhằm tìm 1 đối tác tin tưởng, nếu tính về phương diện kinh tế thì dịch vụ hậu mãi không nhiều nhưng phần nào phản ánh được sự gắn kết giữa người cho thuê và người thuê xe.

Nếu công ty đang có chương trình khuyến mãi thì du khách đã tiết kiệm được một khoản chi phí khi du lịch rồi.

Khuyễn mãi thuê xe du lịch Đà Nẵng

Khuyễn mãi thuê xe du lịch Đà Nẵng

4. Giá thuê xe du lịch Đà Nẵng 2017

Tùy vào thời điểm, nhãn hiệu, chủng loại và đời xe mà chi phí thuê xe sẽ khác nhau khi du khách du lịch Đà Nẵng. Đa phần các công ty dịch vụ Đà Nẵng sẽ tính tiền theo giờ hoặc theo ngày, dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 3.000.000 cho 8 tiếng, hoặc 2.000.000 – 4000.000/ngày, tùy theo số lượng chỗ ngồi.

Giá thuê xe du lịch Đà Nẵng cũng phụ thuộc vào hình thức thuê, nếu du khách có thể tự lái và thích di chuyển tự do thì chỉ cần thuê xe, nếu ai thích sự tiện lợi thì nên thuê theo dạng trọn gói, trong đó sẽ bao gồm chi phí cho tài xế và xăng xe…

5. Một số công ty thuê xe du lịch tại Đà Nẵng

a. Công ty TNHH MTV Đà Nẵng Galaxy

Địa chỉ: 39 Lê Hữu Khánh, Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng

SDT: 0979 643 643 - 0905 477 838

Email: truongvuduat@gmail.com

Website: www.thuexedanang.com | www.dananggalaxy.com

Ngoài ra, quý khách ở Đà Nẵng hay các vùng lân cận muốn đi du lịch xa như Nha Trang, Đà Lạt....cần địa chỉ thuê xe du lịch tại Đà Nẵng đảm bảo dịch vụ, uy tín thì bài viết "Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng tiết kiệm, chất lượng" sẽ giúp quý khách tìm hiểu về ngành thuê xe và đưa ra quyết định hợp lý cho chuyến đi tuyệt vời của mình.

Thông tin : THUE XE DA NANG

Chúc quý khách có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ!