Tour du lịch Bà Nà 1 ngày trọn gói chỉ 890k

03:53:29 16-11-2017

Bà Nà được mệnh danh là Sapa thứ hai của Việt Nam, nơi được biết đến như “Hòn ngọc khí hậu” của miền Trung, là một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng cao cấp Đông Dương trong thời kỳ Pháp thuộc. Chuyến du lịch Bà Nà Hills 01 ngày, bao gồm buffet trưa và vé cáp treo, khởi hành hàng ngày từ Đà Nẵng, do công ty du lịch Đà Nẵng Galaxy tổ chức sẽ mang mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

TOUR BÀ NÀ MỘT NGÀY

Tour Bà Nà trong ngày chất lượng cao do Đà Nẵng Galaxy tổ chức sẽ giúp quý khách cảm nhận được thời tiết riêng biệt của Bà Nà Hills: xuân - sáng, hạ - trưa, thu - chiều, đông - tối. Từ trên đỉnh núi Bà Nà hùng vĩ du khách sẽ bao quát cả một không gian mênh mông: núi non, biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh tận chân trời.

  • Tour du lịch Bà Nà do Đà Nẵng Galaxy tổ chức không chỉ là một tour mà là cả hành trình khám phá Bà Nà với lịch trình phong phú. Quý khách sẽ :
     Chinh phục tuyến cáp treo đạt kỷ lục thế giới.
     Cảm nhận được tiết trời riêng biệt, 4 mùa trong một ngày
     Thiên đường giải trí với nhiều trò chơi cảm giác mạnh.
     Khám phá thành phố châu Âu trên đỉnh núi.
     Thưởng thức quan cảnh hùng vĩ núi Bà Nà núi chúa, những vườn hoa quanh năm rực rỡ.

du lich ba na

Bà Nà được mệnh danh là Sapa thứ hai của Việt Nam, nơi được biết đến như “Hòn ngọc khí hậu” của miền Trung, là một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng cao cấp Đông Dương trong thời kỳ Pháp thuộc. Chuyến du lịch Bà Nà Hills 01 ngày, bao gồm buffet trưa và vé cáp treo, khởi hành hàng ngày từ Đà Nẵng, do công ty du lịch Đà Nẵng Galaxy tổ chức sẽ mang mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

tour bà nà

Bà Nà được mệnh danh là Sapa thứ hai của Việt Nam, nơi được biết đến như “Hòn ngọc khí hậu” của miền Trung, là một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng cao cấp Đông Dương trong thời kỳ Pháp thuộc. Chuyến du lịch Bà Nà Hills 01 ngày, bao gồm buffet trưa và vé cáp treo, khởi hành hàng ngày từ Đà Nẵng, do công ty du lịch Đà Nẵng Galaxy tổ chức sẽ mang mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

tour du lich ba na

Để hiện thực hóa ý tưởng lớn là “tái hiện” lại một làng Pháp cổ kính mang phong cách của thế kỷ XX ngay tại Việt Nam, Bà Nà Hills đã tiến hành xây dựng lại khu làng Pháp nguy nga, ẩn mình trong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc của bạt ngàn rừng nguyên sinh kì vĩ. Mỗi công trình tại khu làng Pháp đều mang nét đặc trưng riêng, mang phong cách kiến trúc châu Âu cổ xưa và liên kết với nhau tạo thành vẻ đẹp hài hòa và hoàn hảo, đậm nét văn hóa Pháp - điều tưởng chừng đã mai một trên đỉnh Bà Nà từ hàng trăm năm nay.

tour du lịch bà nà hills giá rẻ

 CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH BÀ NÀ HILL

08h00:  Xe và Hướng dẫn viên Đà Nẵng Galaxy đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi tham quan khu du lịch Cáp Treo Bà Nà  với độ cao 1487m so với mực nước biển.

Quý khách đến trạm đón tiếp tại Bà Nà Hill, bắt đầu hành trình lên núi bằng hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục của Thế Giới Tại đây quý khách có thể hòa mình cùng với thiên nhiên bao la của núi rừng đại ngàn nguyên sinh, ngắm dòng suối Mơ thơ mộng, thác Tóc Tiên mềm mại… Xa xa hơn là đồng bằng ven biển Quảng Nam trù phú, vịnh Đà Nẵng…

Hướng dẫn viên đưa quý khách bách bộ chinh phục Đỉnh Núi Chúa cao 1487m, đỉnh cao nhất của Bà Nà.  Quý khách viếng đền Lĩnh Chúa Linh Từ để trải lòng mình trong khung cảnh thanh tịnh và chiêm bái, cầu bình an, may mắn cho cả gia đình. Tham quan Lầu Chuông, Tháp Nghinh Phong...

Đoàn tiếp tục khám phá và tham gia những trò chơi thú vị tại khu vui chơi trong nhà thuộc hàng lớn nhất Việt Nam Fantasy Park : Tháp rơi tự do, công viên khủng long, Đường đua rực lửa. Mê cung, .....

11h30 : Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, Nghỉ ngơi ngoạn cảnh núi rừng, khung cảnh làng Pháp, Quảng Trường....

12h30 : Đoàn di chuyển đến tại Ga2 với độ cao 1.138m. Hướng dẫn viên đưa khách đi tham quan Hầm Rượu Debay được người Pháp xây dựng năm 1923, Cây Bưởi gần 100 năm tuổi .Tham quan Vườn Hoa, Viếng Chùa Linh Ứng tại đây có tượng Phật Thích Ca cao 27m. Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các …

15h00: Quý khách trở lại cáp treo lên Cabin xuống núi.

17h00: Trả quý khách tại điểm đón ban đầu. Chào thân ái và tạm biệt.

Thời gian và lộ trình có thể thay đổi phụ thuộc yêu cầu của từng đoàn khách hoặc các điều kiện khách quan khác như thời tiết, chuyến bay…!


Dịch vụ bao gồm: 

 Xe đời mới, máy lạnh, lái xe vui vẻ, thân thiện.

 Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 Phí thăm quan theo chương trình

 Ăn theo chương trình

 Vé cáp treo Bà Nà khứ hồi

 Vé tham quan Hầm Rượu DeBay

 Bảo hiểm du lịch ( mức bồi thường 10.000.000 đồng/1người)

 Nước uống

Dịch vụ không bao gồm:

 Thuế VAT 10%

 Các chi phí cá nhân, thức uống trong bữa ăn.

 Các chi phí khác không nêu trong chương trình.

 Tiền tip HDV, lái xe

Ghi chú : Trẻ em dưới  1m miễn phí, trẻ em từ 1m đến 1m3 tuổi tính 75% giá tour, trên 1m3 tính như người lớn

Đặt tour Bà Nà nhanh chóng, đưa đón tại khách sạn, dịch vụ chuyên nghiệp: 0979 643 643 - 0905 477 838